5 เทคนิค เลือกซื้อรองเท้าเพื่อสุขภาพ


เชื่อว่าเทคนิคในการเลือกซื้อรองเท้าของแต่ละจะต้องมีทริคดีๆกันอย่างแน่นอน แต่วันนี้เรามี
เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆสำหรับการเลือกซื้อรองเท้าสุขภาพสำหรับมือใหม่ที่กำลังอยากลองใส่
รองเท้าสุขภาพกันค่ะ กับ " 5 เทคนิค เลือกซื้อรองเท้าเพื่อสุขภาพ "  


1.ดูลักษณะปลายเท้าของตัวเอง

คุณต้องดูลักษณะปลายเท้าของคุณก่อนว่าปลายเท้าเป็นแบบไหน หากคุณมีปลายเท้าที่กว้างรองเท้าที่มี
ลักษณะหัวแคบอาจทำให้เท้าของคุณอึดอัดได้ขณะสวมใส่ แต่ถ้าคุณมีปลายเท้าที่เล็กการเลือกรองเท้าที่มีหัวกว้าง
ก็ดูเป็นตัวเลือกที่ไม่ถูกสักเท่าไหร่เช่นกัน เพราะเท้าของคุณอาจจะหลุดจากรองเท้าขณะสวมใส่ได้ ดังนั้นก่อนการ
ซื้อรองเท้าคุณต้องสังเกตุรูปเท้าของคุณซะก่อน


2.ลองใส่หลายๆไซส์

การเลือกซื้อรองเท้าคุณต้องลองหลายๆไซส์เผื่อเอาไว้ รองเท้าแต่ละแบบเมื่อคุณลองสวมดูแล้วอาจให้ความ
กระชับที่ต่างกัน ดังนั้นคุณควรลองไซส์รองเท้าที่คุณใส่ประจำก่อน และลองไซส์รองเท้าที่ใหญ่ขึ้น 1 ไซส์
และเล็กลง 1 ไซส์ เพื่อเปรียบเทียบว่าไซส์ไหนคุณใส่แล้วกระชับและสวมใส่สบายมากที่สุด



3.ลองใส่รองเท้าแล้วเดิน

ในการซื้อรองเท้าแต่ละครั้งคนส่วนใหญ่มักจะลองรองเท้าแค่ข้างเดียวแล้วตัดสินใจซื้อ แต่จริงๆแล้วการเลือกซื้อ
รองเท้าที่ถูกต้องควรที่จะลองทั้ง 2 ข้าง ซ้ายและขวาว่ารองเท้านั่นสวมใส่กระชับ พอดีกับเท้าหรือไม่ 


4.รองเท้าที่มีส่วนซัพพอร์ตอุ้งเท้า

รองเท้าที่มีส่วนซัพพอร์ตอุ้งเท้าหรือ Arch Support จะเป็นส่วนที่ช่วยซัพพอร์ตอุ้งเท้าช่วยกระจายแรงกด
ของร่างกายไปให้ทั่วฝ่าเท้าเพื่อป้องกันภาวะเท้าบิดเข้าด้านใน รองรับน้ำหนักและกระจายแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี 
และช่วยป้องกันไม่ให้เท้าของเราลื่นหลุดออกจากรองเท้า


5.เลือกรองเท้าที่มีความยืดหยุ่น

รองเท้าที่ดีจะต้องเป็นรองเท้าที่สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย มีความยืนหยุ่นไปกับรูปเท้า เมื่อคุณลองสวมรองเท้าแล้ว
จะต้องรู้สึกกระชับ ไม่แน่นหรือหลวมจนเกินไป ไม่บีบเท้า ไม่ทำให้คุณรู้สึกเจ็บหรือปวดที่เท้า 


สั่งซื้อรองเท้าเพื่อสุขภาพออนไลน์ง่ายๆที่นี่ ! คลิ๊ก  


รองเท้าพยาบาล  |  รองเท้าคัทชู   |  รองเท้าแตะ Flip Flop   |  รองเท้าคัทชูมีส้น    

แชร์